Trang chủ HIV  |  Web Link  |  Giới thiệu |  Liên hệ  |  English 
hiv logo

Thông báo

Icon
Error

Đăng nhập


Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to last unread
Offline Huu  
#1 Đã gửi : 09/11/2017 lúc 12:07:53(UTC)
Huu

Danh hiệu: Thành viên mới

Nhóm: Thành viên mới
Gia nhập: 08-11-2017(UTC)
Bài viết: 5

Trong Group có ai vừa có H vừa bị viêm đa dây thần kinh ngoại biên không ạ. Có chưa đc bệnh này ko và ntn ạ. Mình cảm ơnsad
Quảng cáo
Offline nevergiveup123  
#2 Đã gửi : 09/11/2017 lúc 08:28:28(UTC)
nevergiveup123

Danh hiệu: Thành viên mới

Nhóm: Thành viên mới
Gia nhập: 29-12-2014(UTC)
Bài viết: 38

Cảm ơn: 8 lần
Được cảm ơn: 11 lần trong 5 bài viết
Khi mới uống thuốc mình cũng bị vậy. Bạn nên bổ sung vitamin B hàng ngày. Bạn mua vitamin B và ăn đồ ăn có chứa nhiều Vitamin B ( tìm trên mạng đó)
Offline Huu  
#3 Đã gửi : 09/11/2017 lúc 11:52:05(UTC)
Huu

Danh hiệu: Thành viên mới

Nhóm: Thành viên mới
Gia nhập: 08-11-2017(UTC)
Bài viết: 5

Originally Posted by: nevergiveup123 Go to Quoted Post
Khi mới uống thuốc mình cũng bị vậy. Bạn nên bổ sung vitamin B hàng ngày. Bạn mua vitamin B và ăn đồ ăn có chứa nhiều Vitamin B ( tìm trên mạng đó)


mình uống cả 3 tháng nay nhưng không hề thấy giảm triệu chứng gì cả. Khiến mình ko thể ngủ được.
Offline hieuvetraitim790  
#4 Đã gửi : 09/11/2017 lúc 02:37:52(UTC)
hieuvetraitim790

Danh hiệu: Thành viên mới

Nhóm: Thành viên mới
Gia nhập: 04-06-2015(UTC)
Bài viết: 31
Man

Thanks: 33 times
Được cảm ơn: 11 lần trong 6 bài viết
Originally Posted by: Huu Go to Quoted Post
Originally Posted by: nevergiveup123 Go to Quoted Post
Khi mới uống thuốc mình cũng bị vậy. Bạn nên bổ sung vitamin B hàng ngày. Bạn mua vitamin B và ăn đồ ăn có chứa nhiều Vitamin B ( tìm trên mạng đó)



mình uống cả 3 tháng nay nhưng không hề thấy giảm triệu chứng gì cả. Khiến mình ko thể ngủ được.

viêm dây thần kinh ngoại biên chủ yếu sẽ có các hiểu hiện tê lòng bàn chân, các đâu ngón tay, ngón chân, mình củng bị và hiện tại vẫn có cảm giác ấy, nhưng cũng đỡ hơn trước, nên bổ sung vitamin B, nếu không thì phải dùng liên cao, hoặc đổi thuốc  theo điều trị
Còn việc không ngủ được do rối loạn giấc ngủ, cần sử dụng thêm thuốc an thần, nhưng phải có chì định của BS điều trị nhé, đừng tự ý sử dụng, nó là thuốc gây nghiện. cần điều trị theo hướng tâm thần, chứ không phải thần kinh thông thường các bạn

điều tốt nhất là các bạn ga84p bs tư vấn không nên tự dùng thuốc nhé
Rss Feed  Atom Feed
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.