Trang chủ HIV  |  Web Link  |  Giới thiệu |  Liên hệ  |  English 
hiv logo

Thông báo

Icon
Error

Đăng nhập


Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to last unread
Offline Pon312  
#1 Đã gửi : 18/09/2017 lúc 11:56:57(UTC)
Pon312

Danh hiệu: Thành viên mới

Nhóm: Thành viên mới
Gia nhập: 18-09-2017(UTC)
Bài viết: 1

9h em uống thuốc. Rồi sao đó 9h 35 em bị nôn thì có sao k ạ ?
Quảng cáo
Offline conduongdaqua  
#2 Đã gửi : 19/09/2017 lúc 05:31:49(UTC)
conduongdaqua

Danh hiệu: Thành viên gắn bó

Nhóm: Thành viên chính thức, Người điều hành chung, Tham vấn viên Diễn đàn
Gia nhập: 27-04-2012(UTC)
Bài viết: 1.958
Woman
Đến từ: Nơi không mang tên

Thanks: 1167 times
Được cảm ơn: 1309 lần trong 837 bài viết
Bị nôn sau 30p thì b k cần phải uống lại đâu nhé . Để tránh nôn thì hạn chế uống gần giờ ăn và ăn thức ăn dễ tiêu b nhé
thông tin thuốc Phơi nhiễm pep và arv bậc 1 , thuốc điều trị viêm gan C và B , tư vấn methadone: 0931 577 808( Mèo )
Offline hungthuan  
#3 Đã gửi : 19/09/2017 lúc 10:04:29(UTC)
hungthuan

Danh hiệu: Thành viên gắn bó

Nhóm: Thành viên mới
Gia nhập: 19-07-2017(UTC)
Bài viết: 165

Cảm ơn: 8 lần
Được cảm ơn: 46 lần trong 35 bài viết
Originally Posted by: Pon312 Go to Quoted Post
9h em uống thuốc. Rồi sao đó 9h 35 em bị nôn thì có sao k ạ ?



nếu nôn ra viên thuốc thì em cần phải uống lại viên khác nhé, nếu ko thấy nôn ra viên thuốc thì ko cần phải uống lại đâu,
XÉT NGHIỆM VÀ ĐIỀU TRỊ MIỄN PHÍ HIV . (DỰ PHÒNG PREP VÀ PEP )LH 01207410735 HÙNG THUẬN
thanks 1 người cảm ơn hungthuan cho bài viết.
hieuvetraitim790 trên 21-09-2017(UTC) ngày
Rss Feed  Atom Feed
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.