Trang chủ HIV  |  Web Link  |  Giới thiệu |  Liên hệ  |  English 
hiv logo

Thông báo

Icon
Error

Đăng nhập


Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to last unread
Offline Sgvn  
#1 Đã gửi : 28/09/2018 lúc 12:51:42(UTC)
Sgvn

Danh hiệu: Thành viên mới

Nhóm: Thành viên mới
Gia nhập: 17-06-2018(UTC)
Bài viết: 4

Được cảm ơn: 2 lần trong 2 bài viết
Mình đang điều trị Arv đc cũng gần 1 năm rồi , nhưng ko bít sao hay bị nổi mẫn ngứa ở tay và chân như mề đay vậy . Nó ngứa và khó chịu , trc khi bị H thì mình ko có như vậy . Ai gặp tình trạng giống mình hay bít cách trị ko xin chỉ với . Mình có hỏi bs điều trị thì họ bảo do bệnh H và uống thuốc đièu trị nên vậy . Mình thật ko muốn thế nhìn xấu lắm . Cảm ơn trc ạ .
thanks 1 người cảm ơn Sgvn cho bài viết.
xuan vuong trên 02-10-2018(UTC) ngày
Quảng cáo
Offline conduongdaqua  
#2 Đã gửi : 28/09/2018 lúc 09:07:36(UTC)
conduongdaqua

Danh hiệu: Thành viên gắn bó

Nhóm: Thành viên chính thức, Người điều hành chung, Tham vấn viên Diễn đàn
Gia nhập: 27-04-2012(UTC)
Bài viết: 1.862
Woman
Đến từ: Nơi không mang tên

Thanks: 1155 times
Được cảm ơn: 1287 lần trong 815 bài viết
B kiểm tra chức năng gan thận xem có cao k nhé . Nếu do men gan cao thì nên uống thuốc . Còn k thì b nên đi khám da liễu ạ !
thông tin thuốc Phơi nhiễm pep và arv bậc 1 , thuốc điều trị viêm gan C và B : 0931 577 808( Mèo )
Offline Ngokngkenx  
#3 Đã gửi : 28/09/2018 lúc 09:15:30(UTC)
Ngokngkenx

Danh hiệu: Thành viên mới

Nhóm: Thành viên mới
Gia nhập: 19-08-2018(UTC)
Bài viết: 18

Cảm ơn: 1 lần
Được cảm ơn: 3 lần trong 3 bài viết
Bạn ơi cho mình hỏi lúc trước đây mới bị bạn có dấu hiệu gì về H không ?
Offline boy_tgt3_boy  
#4 Đã gửi : 01/10/2018 lúc 12:50:02(UTC)
boy_tgt3_boy

Danh hiệu: Thành viên gắn bó

Nhóm: Thành viên chính thức, Hội viên Câu lạc bộ ARV
Gia nhập: 03-03-2009(UTC)
Bài viết: 285
Đến từ: hochiminh city

Cảm ơn: 38 lần
Được cảm ơn: 98 lần trong 59 bài viết
Originally Posted by: Sgvn Go to Quoted Post
Mình đang điều trị Arv đc cũng gần 1 năm rồi , nhưng ko bít sao hay bị nổi mẫn ngứa ở tay và chân như mề đay vậy . Nó ngứa và khó chịu , trc khi bị H thì mình ko có như vậy . Ai gặp tình trạng giống mình hay bít cách trị ko xin chỉ với . Mình có hỏi bs điều trị thì họ bảo do bệnh H và uống thuốc đièu trị nên vậy . Mình thật ko muốn thế nhìn xấu lắm . Cảm ơn trc ạ .
em mua thuox mát gan về dùng nha 
Cuối cùng, bạn hãy nhớ rằng dù là giới tính nào thì cũng vẫn biết rung động và yêu thương. Cái chúng ta kiếm tìm trong suốt cuộc đời này phải chăng là cảm giác bình yên, một bờ vai để tựa vào mỗi khi mỏi mệt?





Rss Feed  Atom Feed
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.