Trang chủ HIV  |  Web Link  |  Giới thiệu |  Liên hệ  |  English 
hiv logo

Thông báo

Icon
Error

Đăng nhập


Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to last unread
Offline na74  
#1 Đã gửi : 21/01/2010 lúc 07:45:38(UTC)
na74

Danh hiệu: Thành viên danh dự

Medals:Công trạng: Vinh danh vì bạn đã tích cực tham gia và có nhiều cống hiến với cộng đồng
Nhóm: Thành viên chính thức
Gia nhập: 25-06-2007(UTC)
Bài viết: 6.076
Man
Đến từ: Tp. Hồ Chí Minh

Thanks: 175 times
Được cảm ơn: 407 lần trong 310 bài viết


Cùng (Product) RED chống AIDS
Các Website khác - 00:00' 20/01/2010 (GMT+7)

Ra đời năm 2006, (Product) RED
là sáng kiến của Bono, ca sĩ chính ban nhạc U2 và Bobby Shriver, sáng lập viên của tổ chức DATA (Debt, AIDS, Trade, Africa) nhằm gây quỹ cho
Quỹ Toàn Cầu
chống AIDS, Lao Phổi và Sốt Rét. Cho đến nay, (Product) RED đã trở
thành một trong những thương hiệu mạnh nhất trong phong trào phòng chống AIDS tại Châu Phi.

Trong
suốt gần một thập kỷ trước đó, Bono và Bobby đã hợp tác với nhau trong
nhiều hoạt động từ thiện đặc biệt hướng về Châu Phi. (Product) RED có ý
tưởng bắt nguồn từ các cuộc vận động hành lang chính phủ, khi các đối
tác tham gia đề xuất sự tham gia tích cực hơn từ người tiêu dùng và
khối tư nhân, làm sao để tạo dựng một thương hiệu vì cộng đồng, được khách hàng tin tưởng và ủng hộ.

(Product) RED liên kết các nhãn hiệu nổi tiếng trên toàn cầu sản xuất ra các sản phẩm dưới cái tên (Product) RED (trong đó, Product chính là tên nhãn hiệu gốc).
Bono
chọn màu đỏ để tượng trưng cho sự cấp bách, ý nói về hàng triệu người
dân châu Phi đang gánh chịu căn bệnh thế kỷ AIDS. Dấu ngoặc mang hàm nghĩa ôm ấp, che chở, được thiết kế bởi một hãng định hướng thương hiệu.

Hành động
(Product)
RED hợp tác với nhiều công ty, cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đặc biệt
mang thương hiệu (RED). Các sản phẩm này không nhất thiết phải có màu
đỏ đậm, nhưng đều có logo của (RED), được thiết kế và marketing bởi
chính công ty sản xuất, và tới 50% lợi nhuận sẽ được đóng góp trực tiếp vào Quỹ Toàn Cầu.

6 công ty tham gia hợp tác với (Product) RED từ những ngày đầu
(American Express, Gap, Converse, Giorgio Armani, Apple, Motorola), đến
nay Product (RED) đã và đang làm việc với hơn 10 đối tác khác:
Starbucks, Hallmark, Microsoft, Dell, Shazam, Solange, Channel Islands
Surfboards, Girl Skateboards, Microsoft, báo The Independent và mới nhất là NIKE.
 
Một số sản phẩm của (PRODUCT) RED

(Product)
RED cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của báo chí và rất nhiều các
nhân vật nổi tiếng. Gần đây, (Product) RED còn khởi xướng chương trình
âm nhạc mang tên (RED) Nights, với các nghệ sĩ trẻ lần lượt biểu diễn
trong suốt 27 đêm nhạc: như Kate Perry, Brandie Carlile, Santigold, The All American Rejects, …
Kết quả
Bất
chấp nhiều tranh cãi xung quanh mục tiêu và cách thức thực hiện,
(Product) RED đã và đang trở thành một thương hiệu quen thuộc với một
nhóm đông đảo người tiêu dùng hướng về cộng đồng. Với số tiền ủng hộ
lên tới 140 triệu đô, giúp đỡ được cho hàng triệu bệnh nhân tại châu
Phi. (Product) RED đã trở thành nguồn đóng góp đáng kể nhất cho Quỹ Toàn Cầu.

Bạn có thể xem các sản phẩm chính của (Product) RED tại đây

Theo Markazine.com


- Kiến thức cơ bản về HIV/AIDS là một trong những hành trang bạn cần đem theo, trong cuộc đời mình.
- Với tình dục hãy sử dụng bao cao su đúng cách, đúng mục đích để phòng tránh nhiều hệ lụy. Trong số đó có những căn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm.
- Sử dụng ma túy không chỉ hủy hoại riêng bản thân mà là cả gia đình và xã hội của bạn.
- Biết dừng đúng lúc trong mọi cuộc chơi, biết tạo cho mình thói quen sống lành mạnh, bạn thực sự là người chiến thắng.
Quảng cáo
Rss Feed  Atom Feed
Ai đang xem chủ đề này?
Guest (2)
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.