Trang chủ HIV  |  Web Link  |  Giới thiệu |  Liên hệ  |  English 
hiv logo

Thông báo

Icon
Error

Đăng nhập


Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to last unread
Offline kysinhtrung  
#1 Đã gửi : 26/04/2008 lúc 04:10:34(UTC)
kysinhtrung

Danh hiệu: Thành viên gắn bó

Nhóm: Thành viên chính thức
Ngày tham gia:: 27-09-2006(UTC)
Bài viết: 464
Đến từ: Hon Ngoc Vien Dong

Cảm ơn: 5 lần
Được cảm ơn: 4 lần trong 4 bài viết
Phần 1: Yoni Mát-xa

Bạn có bao giờ mát-xa cho bạn tình ? Có một loại nghệ thuật mát-xa có tên là "Yoni Mát-xa". Yoni mát-xa làm cho đời sống tình dục thêm phong phú, mang sự gắn bó cho lứa đôi, và cho những chàng cơ hội được tỏ lòng với bạn tình...

Yoni (đọc là Yô-ni) là một từ Sanskrit, có nghĩa là âm hộ, hay tạm dịch là "khu cấm" hoặc "đền cấm". Ý nghĩ của nó dưới cặp mắt của người Tây phương không khác hơn bộ phận sinh dục nữ. Trong bí kíp Tantra, Yoni được xem như một vật tình yêu và ngưỡng mộ. Nên nhất thiết rằng người con trai phải học được cách bày tỏ của hai điều này.

Mục đích của Yoni mát-xa là chỉ để tạo cho người con gái (người nhận) một cảm giác thoải mái, một trạng thái hưng phấn, và sự cảm nhận thích thú ở Yoni. Ngược lại, người yêu của cô (người cho) đóng vai trò phục vụ và chứng nhận giây phút đó.

Yoni Mát-xa còn là một hình thức hoạt động sinh lý an toàn (dùng với bao tay), và tuyệt diệu để xây đắp lòng tin và ân ái. Một số chuyên gia đấm bóp và chuyên gia sex đã từng dùng đến nó để giúp đỡ những chứng bịnh lạnh cảm ở phụ nữ.

Mục tiêu của Yoni mát-xa không chỉ để đạt tới cực khoái, nhưng nếu có xảy cũng là một điều tốt. Mục tiêu ở đây đơn giản chỉ là để gây hưng phấn, và nắn bóp Yoni, tức âm hộ. Từ việc này, cả hai người nhận và người cho đều được sự thoải mái, mà không phải nghĩ tới chuyện đạt được cực khoái. Nhưng nếu khi cực khoái xảy ra, thì đó là một điều phong phú hơn và cảm giác sẽ thỏa mãn hơn. Khi cực khoái, ở đây, không còn là điều cần thiết nữa, thì người cho cũng không người nhận không cần phải đáp lại. Hãy để người nhận hưởng thụ và có giây phút thoải mái sau cùng. Dĩ nhiên, những màn ái ân khác có thể diễn ra tiếp theo, nhưng hoàn toàn tùy theo sự ưng thuận của người nhận. Kết quả là người cho sẽ tạo một sự gần gũi, tin tưởng cho người nhận, và tạo thêm sự phong phú, là hạnh phúc lứa đôi.
Để chuẩn bị cho tốt: Tắm sạch sẻ luôn là một điều hữu ích cho cả hai vì nó giúp cơ thể nhẹ nhàng. Một khung cảnh yên tịnh với một CD hòa tấu, đèn cầy, hoa thơm v.v... cũng là điều lãng mạn cần thiết. Bạn cần phải thật thảnh thơi, tỏ ra quan tâm tới nàng bằng những cái ôm thắm thiết, bằng những ánh mắt yêu thương, trìu mến.

Phương pháp như sau: Hãy để nàng (người nhận) nằm ngửa, đầu gác lên gối sao cho nàng có thể nhìn xuống âm hộ mình, đồng thời nhìn lên thấy bạn (người cho). Dùng một cái gối phủ khăn tắm, đặt dưới mông nàng. Chân nàng sẽ được dang hơi rộng, khuỷu gối hơi co (gối chêm dưới đầu gối sẽ giúp cho điều này), và bộ phận sinh dục của nàng trong tư thế sẵn sàng. Người cho lúc ấy sẽ ngồi xếp bằng giữa hai chân người nhận. Người cho cũng có thể ngồi lên một cái gối. Ở vị trí này, người cho có đủ mọi di chuyển cần thiết cho việc mát-xa Yoni và các phần khác trên cơ thể. Nên nhớ rằng trước khi khởi động, hãy bắt đầu hít sâu thở rộng, một cách chậm chạm suốt cuộc mát-xa. Người cho sẽ khuyến khích và nhắc nhỡ người nhận việc hít thở này sao cho đều đặn. Thở sâu, chứ không phải thở ào ào, rất là quan trọng trong việc mát-xa Yoni.

Nhẹ nhàng mát-xa chân, bụng, đùi, và ngực v.v... để tạo cảm giác thoải mái trước cho người nhận, cũng như sự sẵn sàng của người cho trước khi chạm vào Yoni lần đầu tiên.

Bỏ một ít dầu bôi trơn lên vòng u Yoni. Rót sao cho vừa đủ rỉ xuống mép đại âm thần, và bao quanh mặt ngoài của Yoni (Dầu bôi trơn có bán ở các tiệm người lớn. Một loại được nhắc tới là "Yoni Play" sản xuất bởi công ty Looking Good Enterprises).

Bắt đầu mát-xa nhẹ nhàng chung quanh vào môi ngoài của Yoni. Hãy kiên nhẫn với thời gian, đồng thời tỏ ra thích thú khi mát-xa. Tiếp theo, hãy cẩn thận xoa nhẹ mép ngoài bằng ngón cái và ngón trỏ, và trượt lên xuống dọc theo chiều dài của hai mép. Làm như vậy cùng với mép trong (tiểu âm thần) của Yoni. Nhớ là kiên nhẫy đó !

Lúc này, người nhận có thể mát-xa vú của mình hoặc có thể nằm im tiếp tục thở sâu và đều. Một điều khác cần thiết là cả hai phải nhìn nhau càng nhiều càng tốt. Người nhận có thể báo với người cho về tốc độ nhanh, chậm hoặc, mạnh hoặc nhẹ v.v... sao cho thích hợp. Nên giới hạn cuộc đàm thoại trong lúc này và tập trung trên việc thỏa mãn.

Nhẹ nhàng, xoa lên mòng đóc theo chiều kim đồng hồ và ngược lại. Nhớ là làm cho thật nhẹ, nếu không sẽ bị đau. Và làm bằng ngón cái và ngón trỏ. Hãy làm như thể thức xoa bóp hơn là làm cho người nhận đi tới cực khoái. Khi ấy người nhận có thể đi đến sự hưng phấn cao độ, nhưng hãy tiếp tục khuyến khích nàng thả lỏng và thở đều.

Sau đó, từ tốn và cẩn thận, ấn ngón giữa của bàn tay phải vào Yoni. Tiếp tục xoa nhẹ và đều bên trong Yoni. Nên nhớ thời gian là người bạn đồng hành, hãy làm thật chậm, lên, xuống, và hai bên hông. Chiều sâu, tốc độ, và cường độ sẽ được thay đổi khác nhau sao cho bài tập trở thành một động tác mát-xa, trị liệu, tạo cảm giác thoai thoải cho Yoni, cũng như cho nàng.

Với bàn tay lật ngửa, và ngón giữa nằm trong, di chuyển ngón theo hình thức "ngoắt lại đây", hoặc co ngón lại về phía lòng bàn tay. Bạn sẽ chạm vào một vùng mô nằm dưới bụng dưới, đàng sau mòng đóc. Đây là điểm G, như được nói trong bí kíp Tantra, "điểm cấm" (điểm này được miêu tả chi tiết hơn trong bài Nghệ Thuật Khẩu Dâm của Kinh Bích Lịch). Lúc ấy, người bạn tình sẽ có cảm giác như buồn tiểu một ít, thỉnh thoảng hơi nhói nhẹ, nhưng rồi sẽ cảm thấy rất sướng. Một lần nữa nhắc lại, cường độ, tốc độ và độ sâu cạn phải được thay đổi thường xuyên. Bạn có thể di chuyển hai bên hông, tới lui, hoặc xoay tròn. Bạn cũng có thể ấn ngón đeo nhẫn vào cùng với ngón giữa. Nhưng nhớ hỏi người bạn tình trước về điều này. (Bài viết của Kinh Bích Lịch) Phần lớn phụ nữ có chồng sinh con không gặp trở ngại gì với hai ngón tay, nhưng nếu là con gái thì chỉ một ngón là đủ. Bạn có thể dùng ngón cái để xoa thật nhẹ lên mòng đóc. Một cách khác để thử nếu như người nhận chịu, bạn hãy ấn nhẹ ngón đeo nhẫn vào đầu hậu môn. Dĩ nhiên là không nên ấn ngón đeo nhẫn vào hậu môn rồi lại ấn vào Yoni, nhé. Không được vệ sinh cho lắm! Hãy dùng dầu bôi trơn nếu có để tiện cho việc di chuyển và tránh sự đau rát ngoài ý muốn.

Trong bí kíp Tantra có nói rằng, khi ngón đeo nhẫn nằm trong hậu môn, ngón giữa và trỏ nằm trong Yoni, và ngón cái nằm trên mòng đóc, là "bạn đang cầm giữ một kho tàng bí mật trong lòng bàn tay". Lòng bàn tay đó là tay phải, thế, còn bàn tay trái của bạn phải làm gì ? Lúc này, bạn có thể dùng nó để mát-xa ngực, bụng, hoặc mòng đóc. Nếu mát-xa mòng đóc bằng tay trái, tốt nhất bạn hãy dùng ngón cái di chuyển lên xuống, những ngón còn lại mát-xa lên gò mu. Phối hợp hai bàn tay sẽ cho người bạn tình đầy đủ tất cả cảm giác.

Lúc này, bạn không nên dùng tay trái để mát-xa bộ sinh dục của bạn, nhé ! Bởi vì nó sẽ làm cho bạn mất tập trung. Cũng nhớ kỹ rằng, bài tập này cốt yếu để thỏa mãn nàng. Hãy khuyến khích nàng thở đều, và nhớ nhìn vào mắt nàng một cách đắm đuối. Lúc này, nàng có thể đạt tới sự bức xúc mạnh, và có thể rơi lệ. Nhiều phụ nữ bị chứng bịnh lạnh cảm có thể trị khỏi nhờ phương pháp trị liệu này.

Một sự cho đi, một tình yêu, và một lòng kiên nhẫn của bạn có thể cống hiến rất nhiều cho nàng.

Nếu nàng có đạt tới cực khoái, hãy bảo nàng cứ hít thở đềàu đặn, và tiếp tục mát-xa cho nàng nếu nàng muốn. Có thể những cơn cực khoái khác lại diễn ra, mỗi lúc mỗi tăng cường độ. Trong bí kíp Tantra, gọi đây là "sóng sau dồn sóng trước". Nhiều người con gái đã có thể học làm sao để đạt được liên-hoàn-cực-khoái bằng thể thức mát-xa Yoni này.
Hãy tiếp tục mát-xa cho tới khi nào nàng bảo ngừng. Nhẹ nhàng, chậm chạp, và cẩn thận, bạn hãy rút tay ra. Bảo nàng cứ nằm im đó để hưởng cái "dư âm" còn sót lại. Hãy nâng niu và âu yếm nàng, để chứng tỏ cho nàng thấy tình yêu của bạn.

Sửa bởi quản trị viên 14/06/2012 lúc 03:58:55(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

Anh chỉ ước một thảo nguyên đầy thịt Chó
Một nông trường bát ngát lá mơ xanh
Một dãy Trường Sơn trồng đầy riềng và sả
Một dòng sông chứa đầy rượu pha cồn
Để nơi ấy tháng ngày anh tu luyện,
Xa bụi trần và quên lãng bóng hình em.

Quảng cáo
Offline kysinhtrung  
#2 Đã gửi : 26/04/2008 lúc 04:12:04(UTC)
kysinhtrung

Danh hiệu: Thành viên gắn bó

Nhóm: Thành viên chính thức
Ngày tham gia:: 27-09-2006(UTC)
Bài viết: 464
Đến từ: Hon Ngoc Vien Dong

Cảm ơn: 5 lần
Được cảm ơn: 4 lần trong 4 bài viết

Phần 2: Nghệ Thuật Mát-xa LINGAM.

Theo định nghĩa của Bí-kíp, dương cụ được viết là Lingam, có nghĩa tương tự như một vệt sáng, một hình thức xẹt tia như "Nhất Dương Chỉ".

Mục đích của massage Lingam là tạo ra một sự khuây khỏa, thoải mái, và thỏa mãn thể xác. Người bạn tình (người làm massage còn gọi là "người cho") sẽ cảm cảm nhận được điều này qua nét mặt, qua sự di động của cơ thể và tiếng rên rỉ của người đàn ông. Một ưu điểm của Lingam massage là sự an toàn sinh lý (khi bao tay được dùng), và là một nghệ thuật xây đắp hạnh phúc gia đình, tăng thêm sự gần gũi. Một ưu điểm khác, nó còn giúp đàn ông vượt qua những trở ngại về sinh lý như chứng bệnh xuất tinh sớm hoặc khó cương cứng.

Như ở bài Nghệ Thuật Massage Yoni, cực khoái không là mục tiêu chính. Mục tiêu chính là đem sự thoải mái đến cho người đàn ông bằng cách va chạm vào những vùng nhạy cảm, qua đó người phụ nữ cũng cảm thấy thoải mái về mặt tinh thần, vì đã giúp người bạn tình được thỏa mãn.

Ở đây, người đàn ông cần phải học cách THẢ LỎNG và ĐÓN NHẬN. Đôi khi vì e thẹn mà người đàn ông không được sự tự nhiên, tức sẽ mất đi sự mềm mại hoặc cái nhu cần có trong khoảng này.

Những bước chuẩn bị cho người đàn ông (người nhận):
Sau khi tắm hoặc ngâm nước nóng, bạn nằm ngửa trên giường. Đương nhiên là cả hai không mặc quần áo ! Điều cần thiết là bạn phải nhẹ nhàng, thoải mái. Hơi thở đều đặn và tinh thần tươi sáng cũng là một yếu tố quan trọng. Thả lỏng cơ bụng, là nơi mà con người ta hay kên lại lúc gặp áp lực. (Nên nhớ đi vệ sinh trước khi tiến hành, vì cái bụng thoải mái thì con người mới thoải mái được.)

Hãy để sự bận tâm, cái suy nghĩ vớ vẫn của bạn ngủ đi. Tập trung sự kết nối với người bạn tình qua những cái ôm thấm thiết, những cái nhìn trìu mến, cũng như những cái vuốt ve ý nhị.

Cách thức tiến hành:
Đặt một cái gối dưới đầu anh ấy sao cho co thể nhìn lên người bạn tình. Đặt một cái khác phủ khăn lông dưới mông. Hai chân anh ấy hơi dạng xa, hơi co lại (nếu được, hãy đặt thêm hai cái gối dưới hai bên gối anh ấy). Lúc này, dương vật anh ấy đã ở tư thế sẵn sàng cho massage rồi đấy !

"Người cho" sẽ ngồi xếp bằng ở giữa hai đùi của người nhận. Trước khi va chạm vào thân thể, người cho cũng nên thả lỏng. Hãy bắt đầu từ ở lòng bàn chân đi lên, bụng, bụng dưới, đùi ngoài, đùi trong, ngực, và vú v.v... Làm từ từ để người nhận cảm thấy thoải mái mà không quá kích thích. Nên nhắc nhỡ anh ấy hít sâu thở rộng.

Nếu có, hãy dùng một ít dầu bôi trơn trên thân của Lingam và ngọc hành (hòn dái). Bắt đầu mơn trớn từ ngọc hành. Phải làm thật nhẹ, áp dùng bằng cả mười ngón tay từ dưới lên trên và ngược lại. Nhớ đừng quên khu quan trọng nằm giữa đáy bìu dái và hậu môn, và phải nhớ làm từ tốn.

Khác với ở bìu dái, massage thân của Lingam đòi hỏi đầy đủ sự nhanh chậm, mạnh nhẹ. Cẩn thận bóp hờ ở phía đáy bằng tay phải, vuốt lên tới đỉnh và chuyển sang bằng tay trái với cùng động tác. Lập đi, lập lại nhiều lần thật chậm. Rồi, đổi hướng, bắt đầu bóp hờ ở đầu khấc, vuột xuống bằng một tay và tiếp nối bằng tay còn lại.

Massage đầu Linggam bằng cách xoay tròn trong lòng bàn tay. Trong Tantra có nói, những huyệt nhạy cảm, hay dây thần kinh tập trung ở đầu Lingam, tiếp dẫn trực tiếp hay gián tiếp đến các nơi khác trong cơ thể, nếu như được massage thường xuyên, nhiều bệnh tật sẽ thuyên giảm.

Lưu ý: Có thể để Lingam mềm hoặc cứng khi thực hiện massage. Chớ lo lắng khi nó không cương lên trở lại, trái lại, sự thay đổi của mức độ cương cứng/mềm được khuyến khích trong bí kíp này. Nó như một cơn sóng của nội lực di chuyển trong cơ thể.

Nếu lỡ như người đàn ông không kềm chế sự phóng tinh, người cho phải biết cách ngừng lại (dù cho anh ấy có năn nỉ !), để cho Lingam dịu xuống trước khi tiếp tục. Lập lại nhiều lần như vậy càng tốt. Nên nhớ rằng, mục đích của massage Lingam là không xuất tinh. Qua đó, người đàn ông am tường nghệ thuật của xuất tinh là kềm chế tinh lại. Hít sâu là bí quyết để làm việc đó. Khi làm chủ được sự xuất tinh rồi (đọc thêm bài Nghệ Thuật Bế Tinh), người đàn ông có thể làm tình bao lâu tùy ý và hơn nữa, có thể đạt được nhiều lần khoái cảm trong thời gian ngắn mà không tốn giọt tinh nào. Điều này cũng hiếm thấy và nghe khó tin, nhưng nó thực sự có xảy ra. Bạn cũng nên nhớ rằng, cơn tuyệt khoái và sự phóng tinh không phải lúc nào cũng đi đôi với nhau. Có khi cơn tuyệt khoái không đạt được ở lần phóng tinh thứ nhất, mà là ở lần thứ hai. Hoặc ngược lại, đạt cực khoái mà tinh khí chưa phóng ra được.

Hãy tìm và massage "Điểm Trọng Yếu" của người đàn ông. Hai cách tìm: Thứ nhất là điểm nằm dưới bìu và hậu môn như nhắc qua ở trên. Ở đây có một vùng mô nhỏ cỡ một đốt ngón tay hoặc nhỏ hơn. Nhẹ nhàng ấn vào. Anh ấy sẽ cảm nhận một lực xoáy nhẹ vào trong, lúc đầu có thể hơi thốn, nhưng dần dà sẽ quen và khi đạt tới cơn cực khoái, cường độ sẽ gia tăng và kéo dài. Đương nhiên là bạn có thể massage Lingam và điểm này cùng một lúc. Nhấn ấn mạnh hơn mỗi khi anh ấy gần đạt tới khoái cảm, để làm cho sự phóng tinh ngưng lại.

Một "Điểm Trọng Yếu" khác nằm ở trong hậu môn. Nói ra nghe kỳ, chứ thực ra, điều này được chứng minh bằng khoa học rõ ràng. Chỉ nên nhớ rằng khi thực hiện, phải cần sự thận trọng và nhớ dùng dầu bôi trơn. Phải chắc rằng anh ấy thở ra khi bạn ấn ngón tay vào, lòng bàn tay để ngửa. Sau đó, co ngón tay lại và massage lên mặt trên, tức vùng trong của phần tiếp nối bìu dái và hậu môn. Lúc này, anh ấy có thể cần massage phối hợp với Lingam. Khi sắp đạt khoái cảm, bạn nên nới lỏng lực ở thân Lingam mà tập trung ở vùng dưới. Nếu như đây là màn kết thúc của nghệ thuật massaga Lingam, tức phóng tinh, thì bảo đảm rằng cơn khoái cảm sẽ gia tăng bội phần, sau khi đã kềm chế ít nhất 5 lần ! Hãy bảo với anh ấy hít sâu và thở rộng trong lúc đó, cứ việc rên la, nói năng "bậy bạ" tùy thích vì đây là một phần quan trọng trong sự biểu lộ cơn thống khoái.

Khi anh ấy cảm thấy trọn vẹn xong rồi, nhẹ nhàng rời bàn tay khỏi người anh ấy. Hãy để cho anh ấy nằm im để dưỡng lại chút tinh lực vừa tiết ra. Bạn có thể nằm cạnh anh ấy vuốt ve, hoặc đắp mền cho anh ấy, rồi rời khỏi phòng. Hãy để anh ấy có một thời gian "hồi phục". Lúc bạn trở lại, là lúc trên tay bạn có một món ăn mà anh ấy thích. Chúc bạn hạnh phúc.
Anh chỉ ước một thảo nguyên đầy thịt Chó
Một nông trường bát ngát lá mơ xanh
Một dãy Trường Sơn trồng đầy riềng và sả
Một dòng sông chứa đầy rượu pha cồn
Để nơi ấy tháng ngày anh tu luyện,
Xa bụi trần và quên lãng bóng hình em.

Offline kysinhtrung  
#3 Đã gửi : 26/04/2008 lúc 04:16:18(UTC)
kysinhtrung

Danh hiệu: Thành viên gắn bó

Nhóm: Thành viên chính thức
Ngày tham gia:: 27-09-2006(UTC)
Bài viết: 464
Đến từ: Hon Ngoc Vien Dong

Cảm ơn: 5 lần
Được cảm ơn: 4 lần trong 4 bài viết

Bát ích: 8 tư thế yêu nhau cho khỏe mạnh.



Ngoài chín tư thế tình dục winkingcửu pháp) người Trung Hoa cổ đại còn để lại tám phép quan hệ tình dục làm cho thân thể thêm cường tráng, bách bệnh tiêu trừ gọi là " Bát Ích " - tám điều lợi ích. Tất cả những phép trên đều căn cứ vào mục đích làm cho âm dương điều hòa, dụng kỹ thuật tính giao mà làm cho nam nữ được thú sướng kiên cố mà trị bệnh và cầu mạnh khỏe sống lâu

Phép Bát ích thứ nhất : Cố tinh (Bền bỉ tinh khí)


Người nữ nằm nghiêng, xoạc hai đùi, đùi trên cong cong lại vào thân mình. Nam nhân cũng nằm nghiêng, đối mặt với bạn tình. Dương cụ ấn sâu vào mật cung, rút ra ấn vào 18 lần liên tiếp. Hết số đó thì ngưng, dưỡng thần.
Mỗi ngày "luyện tập" hai lần như vậy. Tập như vậytrong 15 ngày thì nam nhân dịch đầy đủ; nữ nhân trừ được bệnh nguyệt qúy tháng tháng xuất ra nhiều hơn bình thường.

Phép Bát ích thứ hai : An Khí (Luyện khí khỏi vọng động, thần thái nhẹ nhàng)


Người nữ nằm ngữa, đầu gối trên một chiếc ghế cao, hai chân dang thẳng, dạng đùi, nam nhân quỳ xuống giữa hai đùi người nữ, phủ lên người nữ và cho dương cụ xâm nhập vào xuân cung, rút ra cho vào 27 lần. đúng số này thì rút lui (để trách xuất tinh ). Được như thế tâm thần sẽ được an tĩnh, phong thái sãng khoái, thơ thới, không biết âu lo, bồn chồn. Nữ nhân cũng được lợi, khỏi chứng lãnh âm, một bệnh diệt trừ khoái cảm giao hợp mà nhiều nữ nhân mắt phải.
Pháp này phải áp dụng ngày 3 lượt ;liên tục trong hai chục ngày, sẽ thấy kiến hiệu.

 

 

Phép Bát tích thứ ba : Lợi tạng winkingBổ ích cho ngũ tạng)


Người nữ nằm nghiêng hai đùi co lên, để lộ toàn bộ phía mông. Người nam nằm nghiêng phía sau đưa dương cụ vào mật cung, ra vào 36 lượt. Rồi thêm quân (thế này ta quen gọi là nằm theo lối úp thìa). Mỗi ngày thực hành 4 lần. 20 ngày sẽ thấy kiến hiệu : trai thì tâm bình, khí hòa, nữ thì tuyệt chứng lãnh cảm.


Phép Bát tích thứ tư : Cương cốt winkingMạnh xương, gân)


Người nữ nằm nghiêng. Đùi bên trái co lên bụng. chân phải dũi thẳng. Người trai nằm lên trên, hạ bụng đè lên mông người nữ đưa dương cụ vào mật cung, ra vào 15 lần rồi rút lui luôn. Mỗi ngày thực thi 5 lượt như thế, trong mười lăm ngày, nam nữ sẽ thấy gân xương khoan khoái, thân thể nhẹ nhàng. Người nữ bị chứng bế kinh (nguyệt bảo chậm hoạt không ra được ) cũng khỏi.

 

Phép Bát ích thứ năm : Điều mạch (Thống huyết)


Người nữ nằm nghiêng về bên phải, co chân phải lên và duỗi thẳng chân trái. Người nam nằm phục lên trên ôm lấy người nữ và liệu chiều cho dương cụ thâm nhập vào mật cung, ra vào 54 lần. Mỗi ngày 6 lượt trong 24 ngày. Được vậy tâm mạch sẽ đều đặn, khí huyết lưu thông ;người nữ thì khỏi chứng bị đau âm đạo, đau dạ con.
Phép thứ năm này cùng với phép thứ tư giống nhau, chỉ khác ở thế nằm người nữ nghiêng về trái hay nghiêng về phải mà thôi.


Phép Bát tích thứ sáu : Súc huyết (Nuôi máu)
Người nam nằm ngửa trong tư thế đón chờ (hoặc bị động). Người nữ qùy trên người nam, hai đùi dang ra hai phía háng nam nhân và ngồi xuống để dương cụ tự do thâm nhập vào mật cung. Nữ nhân nhấp xuống, nhổm lên cho dương cụ vào ra 63 lần rồi đình chỉ hẳn. Mỗi ngày thục hành liên tục trong mười ngày.

Phép này làm cho người nam khí lực tráng kiện, người nữ điều hòa nguyệt qúy.


Phép Bát ích thứ bảy : Ích dịch (Bổ ích các hạch nhờn, tinh khí nam, nữ)
Trong các phép này người nữ úp sấp, hạ thể đè lên một chiếc gối để bộ mông được nâng cao. Khẽ hé đùi. Người nam chống tay, qùy gối nằm trên người nữ và cho dương cụ hoạt động vào ra mật cung 72 lần rồi tu quân. Mỗi ngày tập dượt 8 lượt trong vòng 10 ngày liên tiếp. Trong Tố Nữ Kinh nguyên bảnkhông nói rã phép này tập dượt mỗi ngày mấy lượt, song xét ra phép thứ sáu phải thi hành mỗi ngày bảy lượt và sau phép thứ 7 này, tức là phép thứ 8, nam nữ phải tập luyện tới chín lần mỗi ngày, thì ta đoán được phép thứ 7 này đòi hỏi tám lần một ngày.
Nam, nữ theo đúng phép này sẽ được cường lực, thận bộ kiên cố (bổ thận).


Phép Bát tích thứ tám : Đạo thể winkingThông sạch thân thể )
Theo phép này người nữ nằm ngửa, hai chân quặp về phía sau, uốn cong người lên. Người nam chống tay nằm phủ lên người nữ, đựa dương cụ vào xuân cung, ra vào 81 lần rồi rút lui.
Mỗi ngày thao diễn như vậy 9 lượt liên tục trong chín ngày. Theo phép này người nữ trị đuợc bệnh xuân cung có mùi hôi hám.
Theo phép này người nữ phải quặp chân ra sau để uốn cong hạ thể, lại bị động chịu trận cho người nam luyện tập nếu không cảm thấy khoái lạc thì tất nhiên thấy đau đùi mỏi vế vô cùng. Nhưng, nếu không theo đúng phương pháp mà thực hành thì không thể nào trị được mùi ác xú cả trong bộ phận của nữ nhân cả.
GHI CHÚ:
Cửu thế và Bát Ích mang đến cho mọi người nguồn sinh lực, sự hòa hợp hạnh phúc, sự ước muốn diên niên trường thọ. Còn việc sửa đổi tình trạng yếu kém, chuyên về điều trị sức khỏe và các chứng bệnh thì lại có bảy phép khác gọi là "thất tổn " (như vậy, tổng cộng là : 9 8 7 =24 tư thế ).

Anh chỉ ước một thảo nguyên đầy thịt Chó
Một nông trường bát ngát lá mơ xanh
Một dãy Trường Sơn trồng đầy riềng và sả
Một dòng sông chứa đầy rượu pha cồn
Để nơi ấy tháng ngày anh tu luyện,
Xa bụi trần và quên lãng bóng hình em.

Offline kysinhtrung  
#4 Đã gửi : 26/04/2008 lúc 04:27:33(UTC)
kysinhtrung

Danh hiệu: Thành viên gắn bó

Nhóm: Thành viên chính thức
Ngày tham gia:: 27-09-2006(UTC)
Bài viết: 464
Đến từ: Hon Ngoc Vien Dong

Cảm ơn: 5 lần
Được cảm ơn: 4 lần trong 4 bài viết

Thất tổn: 7 tư thế sửa chữa hậu quả tình dục quá độ

Ra đời, phát triển, diệt vong, là quy luật tất yếu, muôn đời của sự sống. Hoạt động tình dục của con người, xét dưới góc độ đó là quá trình tiêu hao sinh lực. Vốn là tộc người làm việc công phu, người Trung Hoa cổ xưa đã đúc kết và để lại lời khuyến cáo về kỹ năng dự phòng, kiểm soát “tình dục quá độ” thể hiện trong 7 phép gọi là “Thất tổn”.

Phép thất tổn thứ nhất: Tuyệt khí 
Tuyệt khí là chứng bệnh thiếu khí, mồ hôi nhiều, tim nóng, mắt hoa, nguyên nhân do những sự miễn cưỡng (cố gắng nhiều lần) giao hợp mà sinh ra.
Y học Trung Hoa lấy khí làm quan trọng nhất nên khí chỉ thiếu một chút làm sự sống của con gnười đã bị đe dọa rồi, đừng đến là đi đến chỗ tuyệt nữa.
Để chữa trị chứng bệnh này, người nữ phải nằm giữa để người nam nâng hai đùi lên và cho vào dương cụ. Thế này tương tự như thế vượn leo song có điều khác là người nữ phải chủ động, ngươì nam đừng nhúc nhích để dương cụ nằm yên trong xuân cung. người nữ chỉ việc chuyểng động tuỳ ý thích đến khi thấy xuân thuỷ rạt rào thì thôi, chớ để người nam ra theo. Mỗi ngày hãy giúp đỡ nam nhân như thế chín lượt, liên tục trong mười ngày, tất chứng tuyệt khí sẽ hết.

Phép thất tổn thứ hai: Dật tinh
Dật tinh tức là sự ham muốn quá độ, âm dương không thuận, không mãn ý hoặc là phòng sự lúc cơm no rượu say nên khí loạn, tổn phế tạng, gây nên sự nóng giận bất thường. . Chứng này phải trị ngay không thể kiên trì (chểnh mảng để lâu) được vì khí ngày càng vọng động càng thiêu đốt, làm mắt hoa bụng trướng, hen xuyển v. v. . . Để lâu sẽ đi đến chổ bất lực.
Hãy để nữ nhân nằm ngửa hai chân cong vòng (như ngồi sắp bàn tròn) quặp lấy người nam. người nam ngồi xuống đưa dương cụ vào xuân cung, nhưng chớ đưa toàn bộ vào, đưa độ hai phần ba thôi (một tấc rưỡi). Nữ nhân sẽ ngúng nguẩy, lắc xoay, sàn bộ mông. Người nam giữ y thế của mình, chớ động cựa. Chừng nào ngươì nữ thấy xuân thuỷ trán đầy thì đình chỉ không sàn nữa, trách đừng để cho người nam xuất tinh ra theo.
Mỗi ngày hành sự chín lần liền trong mười ngày, chứng Dật tinh sẽ trị khỏi. Trong phép này, phải để cho người nam nhàn dật, bớt dụng sức. Lại phải biết ý nam nhân chớ để nam nhân thỏa mãn mà bị "tảo tiết " (ra sớm).

Phép thất tổn thứ ba: Đoạt mạch
Mạch bị đoạt nghĩa là toàn thể tinh mạch ở trong trạng thái lộn xộn, không còn chạy theo đúng phương vị của chúng nữa. Kết qủa của chứng này trong thuật phòng the là dương cụ quá cường dật khiến cho có trường hợp bán đồ mà đã xuất hay tệ hại hơn, khóc ngoài biên ải. Bệnh lâu thành bất lực. và tinh khí khô kiệt. Nếu cứ cưỡng mà tiếp tục hành sự thì Tỳ tạng thương tổn, sự tiêu hóa không còn bình thường được nữa.
Để chữa trị chứng này, nữ nhân dùng vị thế nằm ngửa, hai đùi cặp vào hai bên hông của nam nhân. Nam nhân dùng hai tay đỡ sức nặng của thân mình bằng cách chống xuống giường, thân mình chồm lên phía trên của nàng. dương cụ từ trên đâm xuống. Chỉ có nàng là chủ động xoay trở trong tư thế này, sàng xẩy, đong đưa, tuyệt nhiên chàng không chủ động. Đến khi nàng tình xuân mãn ý thì dừng lại ngay và bắt chàng rút ra ngay. Tuy không đến tuyệt đỉnh Vu Sơn nhưng chàng sẽ trị được căn bệnh của mình. Mỗi ngày thực tập chín lần, trong mười ngày thì căm bệnh tự nhiên sẽ khỏi.

 

Phép thất tổn thứ tư: Khí tiết
Khí tiết vì nguyên nhân ham hành lạc trong lúc mệt mỏi, ví dụ vừa làm công việc nặng nhọc xong chưa kịp nghỉ ngơi lấy lại sức đã vội vã nhập phòng, nên chi tinh thần bị bì quyện (u mê không linh hoạt), mồ hôi ra như tắm, bụng càng đầy như bị báng (cổ trướng ).
Để chữa trị chứng này, người nam nằm ngửa, xuôi tay chân cho thư thái để nữ nhân quay đầu về phía nam nhân, quỳ xuống, hai đùi áp sát sườn nam nhân rồi từ hạ mông xuống mở cửa mật cung đón dương cụ vào. Chớ cho sâu hẳn, giữ lại nữa chừng rồi lúc lắc. Khi người nữ cảm thấy xuân thủy rạt rào thì phải thôi ngúng nguẩy và tạm rút lui. Làm như vậy trong mười ngày, mỗi ngày chín lần. bệnh khí tuyết sẽ khỏi.
Thế này tương tự như thế thỏ liếm lông nhưng khác một điều là người nam phải giữ thế yên vị, người nữ phải nhổm mông không được đè sát. Vì thế này nhấp nhổm nên người Trung Hoa gọi thế này là "cúi đầu hái củ ấu" (Đảo thái liên hoa - quay đầu lại hái sen).

Phép thất tổn thứ năm: Cơ quan hay là quyết thương
Quyết thương hay còn gọi là nghịch khí thuộc chứng bệng về nội tạng. Bị huyết thương thì đại tiểu tiện khó khăn, da thịt tiêu hao, gan, thận suy kém có thể đi đến chổ dương suy, âm suy (liệt dương, liệt âm), nặng có thể không còn đứng ngồi được. Muốn chữa bệnh này, nam nhân phải nằm thẳng, tay chân duổi dài thoải mái. Người nữ quay lưng lại ngồi xuống cưỡi lên hai vế người nam. Chống tay rồi từ từ hạ bộ mông xuống cho dương cụ lọt vào xuân cung. Mông lưng uốn éo tuỳ nghi đến khi tràn trề xuân thuỷ thì ngừng. chớ để người nam vận động và ra theo. Mỗi ngày chín lần liên tiếp trong mười ngày thì bệnh tật khỏi.
Điều nên nhớ là phép thất tổn đều có mục đích là đem sự giao hợp chuyển thành phương pháp chữa bệnh -nhưng bệnh luôn luôn có liên quan đến tính giao hợp vì tham lam qúa độ hay vì nghịch lý -cho nên người nam phải chịu thua thiệt là không bao giờ được phép hưởng khoái lạc đến mãn túc, và người nữ cũng phải biết tự mình rào rạt xuân tình đến cao độ mà vẫn giữ cho nam nhân trách khỏi sự xuất tinh. Được như vậy thì hai bênh tinh dịch sung mãn, khí huyết lưu thông trường nhuận, sự hô hấp dễ dàng, bệnh tật khỏi lại thêm cường tráng thân tâm.
Tố Nữ Kinh còn ghi rằng các thể vị chữa bệnh nêu trên cần thực thi với nữ nhân trẻ trung xuân tình dào dạt, càng xinh đẹp càng hay. Trong khi chữa bệnh mỗi lần hành sự thì thay nữ nhân khác. Xét cho cùng điều này ngày nay không ai làm được mà Tố Nữ Kinh ghi ra là để cho người có phương tiện không cảm thấy nhàm chán mà thôi. Không thể thay bạn tình mỗi lần thì ta thay cái tâm lý nhàm chán của mình rằng đây là phương thế chữa bệnh không khó khăn mà lại thêm khoái cảm, mặt dù có trường hợp khoái cảm chỉ mới nữa chừng.

Phéo thất tổn thứ sáu: Bách bế
Tổn thất thứ sáu gọi là Bách Bế tức là các đường kinh mạch trong con người bị nghẽn tắc không lưu thông bình thường được nữa. Nguyên nhân là do hứng tình qúa độ, giao hợp không hạn chế số lần. Ở nam có triệu chứng tinh khí khô cạn. Khi giao hợp dù muốn xuất tinh cũng không được. Cổ họng khô rát, tiểu tiện không thông, đau buốt; người yếu, thường cảm thấy choáng váng.
Thể vị giao hợp để trị khỏi bệnh này như sau:
- Nam nhân nằm ngữa thoải mái.
-Nữ nhân nằm sắp bên trái, hai tay chống xuống giường để nâng đỡ thân mình. Âm hộ giữ dương vật và chuyển động không ngừng (sàn qua sàn lại). Nam nhân giữ nguyên tắc không xuất tinh.
Theo phương pháp này mỗi ngày thi hành bảy lần, trong vòng mười ngày thì các chứng bệnh trên sẽ bị triệt tiêu.

Phép thất tổn thứ bảy: Huyết khuyết
Tổn thất thứ bảy gọi là Huyết Khuyết nghĩa là cạn máu, thiếu máu. Nguyên nhân vì làm việc quá độ hay là quá mệnh mỏi (đi bộ) khi mồ hôi xuất ra quá nhiều mà lại giao hợp ngay.giao hợp xong tình ý chưa thỏa mãn lại tiếp tục trèo lên lần nữa...Tinh khí tiêu hao nên nội tạng yếu .Bệnh chứng là tinh khí rỉ ra không ngừng (di tinh) làm cho máu huyết trong người ra cạn, da dẻ có màu tái xám, mét chì, lổ đái đau đớn, nước tiểu màu đỏ như có lẫn máu.
Thể vị giao hợp để trị bệnh này như sau:
-Nữ nhân nằ ngữa, đít kê trên cái ghế để nâng âm hộ lên cao,hai đùi dang rộng, đưa háng ra rõ ràng .
-Nam nhân qùy ở giữa hai đùi nữ nhân, đâm dương vật vào, nữ nhân chuyển động hậu thân liên tục nhưng khi đã thỏa mãn thì ngừng lại tức thì (để trách kích thích thêm làm cho nam nhân xuất tinh ).
-Nam nhân vẫn theo nguyên tắc không xuất tinh .Thi hành mỗi ngày chín lần,trong vòng mười ngày sẽ trị được các chứng bệnh trên.
GHI CHÚ:
Ta thấy rõ ràng tổn thứ tư, tổn thứ năm, tổn thứ sáu đều là những điều làm hại cơ thể do sự giao hợp quá độ và không tiết chế sự xuất tinh mà gây ra. Trị các tổn thất này đều cần là các thể vị giao hợp cũa nữ nhân ở trên tạo thoải mái cho nam nhân, không cần phí nhiều sức lực .Chỉ có tổn thứ bảy là cần vị trí của nam nhân ở trên mà thôi .
Tất cả các thể vị để trừ bảy tổn là để cho nữ nhân nắm vai trò chủ động, chủ động việc tạo khoái lạc và chủ động không để nam nhân xuất tinh. Các vị trí này thay đổi khác nhau là để thay đổi vị thế kích thích kéo dài thời gian giao hợp ....
Y học Trung Quốc cho rằng con mắt và lá gan là hai cơ quan cảm ứng đối với nhau, liên hệ nhau mật thiết, cho nên thường thường bệnh gan thì mắt hoa choáng váng .
Người Trung Hoa cho rằng mắt là cửa sổ (song bộ) của nội tạng, phản ánh tình trạng của các cơ quan. Mắt cũng là cửa sổ của tính ái, trạng thái tình dục. Điều xác định này rất phù hợp với y giới cận đại.
Người Trung Hoa cho rằng tròng đen của mắt mà thật đen là biểu hiện của sự buông thả của nhiệt tình. Cặp mắt mà tròng đen có viền ánh lên màu anh hoa (đen pha nâu) thì biếu lộ tính khí vượng thịnh, dồi dào, nội tạng mạnh mẽ, kiện khang, không bị tổn hại, sinh hoạt tình dục rất bình thường.
Nếu tròng trắng mắt có màu anh hoa thì đó là biểu hiện của nhiệt tình sung mãng, mạch máu vận hành điều hòa, sức khỏe tốt. Đối với loại nữ nhân này âm hộ luôn luôn có ôn độ thích hợp (âm ấm), luôn luô n sẵn sàng cho cuộc mây mưa vì sự ham muốn về tính dục rất mạnh mẽ .
Nữ nhân mà mắt nháy mãi không thôi tức là biểu thị tính dục bị nguy kịch không còn thích thú nữa. Mắt gan liên quan nhau nên gan bị bệnh thì tâm bất an, mắt nháy chớp.




Anh chỉ ước một thảo nguyên đầy thịt Chó
Một nông trường bát ngát lá mơ xanh
Một dãy Trường Sơn trồng đầy riềng và sả
Một dòng sông chứa đầy rượu pha cồn
Để nơi ấy tháng ngày anh tu luyện,
Xa bụi trần và quên lãng bóng hình em.

Offline kysinhtrung  
#5 Đã gửi : 26/04/2008 lúc 04:29:43(UTC)
kysinhtrung

Danh hiệu: Thành viên gắn bó

Nhóm: Thành viên chính thức
Ngày tham gia:: 27-09-2006(UTC)
Bài viết: 464
Đến từ: Hon Ngoc Vien Dong

Cảm ơn: 5 lần
Được cảm ơn: 4 lần trong 4 bài viết
Phương pháp không xuất tinh khi hứng tình lên tột đỉnh.

Ngày nay khái niệm “xã hội hóa kiến thức” đã không còn mới mẻ, cùng với nó Internet đã làm nên 1 cuộc cách mạng “vĩ đại” về thông tin và truyền thông. Không khó khăn như trước khi để lĩnh hội kiến thức khổng lồ mà nhân loại đã, đang tạo ra, chỉ vài cái nhấp chuột, bạn có thể tra cứu bất cứ thông tin gì mình muốn.  Trong sự đa dạng, mênh mông của thông tin, thậm chí của những trường phái khoa học khác nhau, mỗi chúng ta tìm thấy những điều tự mình thấy hay, thấy đúng mà không nhất thiết phải tìm sự đồng cảm của số đông. Quan niệm của người Trung Hoa cổ đại về kỹ thuật gọi là “xúc nhi bất tiết”.

"Khi giao hợp, lúc khoái lạc lên cực đỉnh gần xuất tinh mà cố kềm lại một ít lâu để kéo dài cuộc vui. Như vậy có hại gì không ?".
Tố Nữ đáp :"Không hại mà lợi"
- Lần đầu : Muốn xuất tinh cố kềm lại ít lâu, đến khi ý ta muốn xuất tinh mà cơ thể không thể xuất được nữa, sức lực trong người ta sẽ tăng mạnh mẽ hơn.
- Lần thứ hai: Mắt, tai sẽ tỏ thính hơn.
- Lần thứ ba: Nhiều bệnh sẽ không mắc phải.
- Lần thứ tư: Ngũ tạng sẽ bình an.
- Lần thứ năm: Máu huyết sẽ thông suốt, điều hòa.
- Lần thứ sáu: Bộ phận ở chỗ thắt lưng là chỗ dễ đau khi giao hợp nhiều, được cường tráng nên mặc dầu giao hoan nhiều vẫn bình thường, không đau mỏi.
- Lần thứ bảy: Mông và đùi sẽ được nở nang, sức lực tăng cường tối đa.
- Lần thứ tám: Toàn thân sẽ cường kiện, dũng mãnh.
- Lần thứ chín: Sẽ được trường thọ, sống lâu.
- Lần thứ mười: Cửa thiên đình sẽ mở rộng nghĩa là người đó có một đời sống sảng khoái, tâm hồn luôn được hân hoan, thơi thới ". 
Lược bàn: 
Thuật dưỡng sinh của phép thai tức - phái thai tức là môn phái dưỡng sinh rất lâu đời ở Trung Quốc - có nói đến vấn đề này: "Nhả ra, thở ra ít hơn khi hít vào thì khí sẽ tồn tại trong cơ thể. Đó là bí quyết làm cho trẻ mãi không già". Nguyên tắc hô hấp áp dụng vào thuật giao hợp cũng vậy thôi bởi vì hai bên có sự giống nhau. Hô hấp là "ái khí", nghĩa là giữ khí tồn tại lại trong mình. Thuật giao hợp gọi là hành động giữ tinh khí lại trong mình là "bửu tinh ái khí", nghĩa là coi trọng "cái tinh", quý "cái khí" của mình. Nguyên tắc "bửu tinh ái khí" chú trọng ở chỗ giữ sao cho tinh khí của mình càng ít xuất ra càng tốt.
Y học Trung Quốc xưa cho rằng máu là một hình dạng khác của tinh khí, nói cách khác khí là sự biến hóa của máu mà thành (người ta thường nói khí huyết). Bảo vệ máu thì phải baỏ vệ khí. Tinh là hình thức cao hơn của máu, do đó xuất tinh đi sẽ làm cho mình mất máu đi. Sẽ bị tổn thọ.
Hấp khí là thu khí mà thải ra ít hoặc không thải ra. Bởi thế khi giao hợp, nam nhân cố kéo dài thời gian và không xuất tinh là đã tuân theo nguyên tắc trường sinh trong thuật phòng trung vì đã hấp được cái khí của người nữ mà không tổn cái khí của mình.
Vấn đề quan trọng là: giao hợp mà không xuất tinh thì có khoái lạc hay không, ông Bành Tổ trả lời là có, mình càng kềm chế thì càng được khoái lạc.
Giao hợp mà kéo dài không xuất tinh (xúc nhi bất tiết) là để thỏa mãn khoái cảm, nhưng nếu luyện được xuất tinh theo ý muốn thì sẽ hưởng được mười điều lợi như Tố Nữ đã nói ở trên. Những điều Tố Nữ nói, Y học Trung Quốc cũng nói tương tự: " Tiết dục để tồn trữ tinh lực, tăng cường hoạt năng của tinh trùng, luyện tập sức đề kháng và duy trì trí lực. Tiết dục có lợi cho cả thân thể và tinh thần".
Lão Tử nói: "Tri túc vi phú" (biết đủ thì làm giàu), sách Lễ Ký cũng nói: "Lương nhập vi xuất" (tùy theo sự thu nhập mà chi tiêu, xuất phát). Đem hai câu trên áp dụng vào việc phòng trung và việc xuất tinh thì rất đúng. Không biết quý khí, trọng tinh có bao nhiêu cũng trút thì không thể nào tráng kiện được.
Ông Khang Đức có nói: "Ấu tiểu thời bất giáo, dĩ ngưỡng dục ngã, chân thị bất thạnh" có nghĩa là: " Bất hạnh thay cho ai lúc trẻ không được dạy dỗ nên lớn lên ham mê điều nhục dục. Ham mê buông thả mà không biết kiềm chế đó là tự mình bỏ máu của mình vậy".
Y học Trung Quốc khi nói về hô hấp cũng nói tới khả năng trừ áp huyết cao của hô hấp. Bị bệnh này, dùng phương pháp hít thở thật chậm, thật dài để thông suốt kinh mạch thì có thể khỏi bệnh.
Phương pháp này do Nhật Bản phát động khởi thủy từ bác sỹ Hát Phu Ba, như là một món thể thao trị liệu, trong đó bệnh nhân làm nhiều cử động hô hấp, càng hô hấp nhiều thì phổi sẽ mạnh và dưỡng khí vào máu càng nhiều.
Trung Hoa còn thuật trừ già nua bằng cách hít thở (hố hấp). Tập thở ra mà bụng phình lên và hít vô bụng xẹp xuống. Điều này nghe thì khó nhưng thực hiện không khó vì hít vô thì hít vào phổi, bụng đương nhiên sẽ xẹp xuống.
Phép dưỡng sinh bằng hô hấp của Trang Tử có câu quan trọng: "Người chân nhân đạt đạo dưỡng sinh, hô hấp tới gót chân, thường nhân chỉ hô hấp tới cổ họng. Hô hấp đúng thì bảo toàn được thân, như một người đầu bếp khéo dùng dao cắt chặt lâu ngày mà dao vẫn không mòn ". "Người đầu bếp giỏi cũng phải mỗi năm thay dao một lần, người kém hơn thì mỗi tháng một lần. Ta cũng dùng dao để cắt da, cắt thịt thế mà đã chín mười năm nay rồi mà con dao dùng từ đó đến nay vẫn còn mới toanh ". Đó là câu nói thời danh của Trang Tử áp dụng vào thuật giao hợp tiết khí rất là hữu ích.
Phép Yoga của Ấn Độ có dùng xương sống để hô hấp. Phép này không khác gì dùng gót chân để hô hấp của Trang Tử của Trung Hoa. Yoga căn bản là hít thật nhiều khí vào trong bụng. Từ bụng chuyển không khí vào đan điền (lỗ rốn).
Về thuật "xúc nhi bất tiết", giao hợp mà không xuất tinh, sách Ngọc Phòng chủ yếu có đoạn quan trọng như sau: " Lúc sắp xuất tinh không cử động dương vật nữa, thở ra một hơi thật dài, đồng thời cắn chặt răng lại, ngước đầu lên thật lẹ ngó chung quanh, hít vào một hơi dài để phùng bụng lớn lên, tập trung tinh thần vào việc thở hít này, rồi thót bụng lại đồng thời thả hế hơi trong bụng ra. Luôn ngó mắt chung quanh, kỵ ngó người bạn ngọc đang ở dưới mình mình, hàm răng cắn chặt. Khi trong tai nghe tiếng gió thổi ù ù thì thót bụng lại".
Phương pháp này còn lợi ích cho việc chữa trị các chứng mắt kém và điếc tai, làm cho thị lực được tăng cường và thính lực được phát triển.
Mắt ngó chung quanh là cách thế để phân tán sự chú ý của ta vào ngoại cảnh khỏi phải chú ý vào dục tình. Hứng thú lúc đó không bị khơi động, tinh khí do vậy không thể dễ dàng xuất được.
Hô hấp có thể kết hợp với đọc kinh có thể luyện cho khả năng hô hấp kéo dài hơn. Ở Nhật Bản có một chi phái Phật Giáo thực hành phép tu dưỡng sau:
Sáng sớm thức dậy đọc kinh ba mươi phút, mỗi khi đọc hết một đoạn kinh thì hô hấp và uống một ly nước lạnh. Nhiều cuộc nghiên cứu cho thấy tín đồ của giáo phái này:
Đường đại tiện, tiểu tiện rất thông suốt.
Hô hấp rất dài hơi.
Tập trung ý chí dễ dàng.
Tinh thần an tịnh, không biết lo âu hồi hộp.
Tục ngữ Trung Quốc có câu: "Hô hấp thi ích dã" nghĩa là sự hít thở rất có ích lợi. Ở đây chỉ có sự hít thở đúng phương pháp, còn sự hít thở bình thường của thường nhân thì chỉ để duy trì sự sống thôi, không có ích lợi nào khác.
Cười cũng là một phương pháp hô hấp để tinh thần an tịnh cho nên cười cũng là một trong những phương pháp dưỡng sinh và có tác dụng làm cho con người tươi trẻ. Những người thường hay vui cười thì thâm tâm được quân bình, tinh thần được an định.
Những người Ấn Độ thường hay luyện tiết dục bằng phương pháp đè nén. Họ lấy tay đè một vùng gần niệu đạo, gần chỗ con đường dẫn nước tiểu, tức là vùng dẫn tinh khi tinh khí xuất ra ngoài. Theo họ thì phương pháp này làm cho tinh khí xuất ra không xuất được mà phải chạy trở vô lại.
Một đặc tính để kiềm chế xuất tinh là giao hợp nhiều lần mà mỗi lần đều với người đẹp trẻ tuổi khác nhau.
Sách "Thiên Kim Phương" là sách nói về các phương pháp áp dụng để tìm hoan lạc trong phòng trung có nói rằng: "Con gnười trước 30 tuổi thì khí huyết dồi dào, tình dục phong phú, khi quá 30 tuổi khí thế so lại hơi giảm. Lúc này thân thể đã yếu nên khám bệnh để coi mình có bị bệnh hay không để trị vì để lâu sau này hậu quả sẽ khó lường. Lúc này cũng là lúc luyệïn bí thuật phòng trung. Phương pháp thì dễnhưng phương tiện lại khó; đó là mỗi đêm giao hợp với mười người con gái khác nhau và không được xuất tinh. Ăn uống những thức bổ dược (phần cuối sách có nóivề những thức bổ dược này). Luyện phép này trong một năm thì tự nhiên khí lực và thể lực tăng tiến vô cùng, trí óc lúc này lại minh mẫn".
Tiếp xúc với nhiều người con gái trẻ đẹp là ước vọng từ lậu của con người, nhưng đối với cuộc sống ngày nay thì không còn phù hợp nữa.
Bác sỹ Kim Soai có nhận xét rằng phụ nữ sau khi có hôn nhân vẫn có ước vọng giao hợp với nhiều đàn ông khác nhau. Họ cũng thích sướng khoái và thay đổi như nam giới. Nhưng nam giới cũng như nữ giới nếu chỉ thuần túy đi tìm khoái lạc thì rất dễ hại thân. Quan niệm cổ điển về tình dục của Trung Quốc cho rằng tinh khí là thứ quý trọng của con người, bằng mọi giá ta không thể xuất tinh.
Y học có một câu rất hay: "Người nam trong giai đoạn 20 tuổi, giao hợp nhiều hay ít quyết định suy thoái tình dục hay không, vào khoảng 30 tuổi sự hay ho của cách giao hợp quyết định sự thất bại hay không, vào khoảng 40 tuổi thì khoảng cách giữa hai lần giao hợp quyết định sự thất bại hay không" .
Trung Hoa cũng có câu về sinh lý của phụ nữ: "Tam thập quả phụ bất khả thông", nghĩa là đàn bà góa chồng lâu mà tuổi còn trẻ thì sinh lý không còn mạnh mẽ như nam giới nữa. Điều này cho thấy sinh lý của phụ nữ mâu thuẫn với sinh lý của nam nhân.
Sách "Thiên Kim Phương" có nói về sự hiệu dụng của cách chữa bệnh bằng phương pháp tọa thiền và hô hấp thật sâu. Thực hành phương pháp này thì dầu cho thời gian trôi qua tóc râu cũng không mọc ra dài. Sách cổ có ghi lại chuyện một vị hòa thượng dùng phương pháp "nội quan" để trị bệnh phổi kết hạch của mình. Thật ra đây chỉ là một phương pháp kết hợp giữa sự toạ thiền và sự hít thở sâu đúng phương pháp mà thôi.
Đời Hán có một cuốn dã sử tựa là "Châu lâm dã sử", chuyện viết về đời của nàng Hạ Cơ là một nhân vật sống vào đời Xuân Thu. Hạ Cơ trong một giấc mơ chiêm bao thấy mình học được phương pháp trẻ mãi không già của tiên gia bằng hai phương pháp "Hấp Tinh Đạo Khí" và "Tố Nữ Chiến Thuật". Hai bí quyết này là liên tục không ngừng ngẫm nghĩ hấp thụ tinh khí của nam nhân. Khi được Trần Linh Công ôm ấp ân ái, nàng sử dụng phép "Nội Thị" là một bí thuật khác của phòng trung mà người đời sau cho là thuật điều tức dựa trên nguyên lý "Xúc nhi bất tiết", nghĩa là giao hợp kềm hãm không cho xuất tinh của phái nữ.
Theo "Ca Xuyên đại nhã thị" thì cái hạch lý tưởng của một người theo Lạt Ma giáo là đạt đến sự "linh nhục nhất chí " nghĩa là tinh dịch từ phần của bộ phận sinh được dùng ý chí điều khiển theo đường xương sống mà chạy lên đỉnh đầu. Trong quá trình thực hành động tác đôi nam nữ đều phải tập trung tinh thần theo kiểu thiền định sao cho đạt được trình độ không xuất tinh. Phái này lấy việc hãm tinh làm cứu cánh cho sự sung sướng.
Không phải ai cũng cổ võ sự bế tinh, có rất nhiều người cho "Xúc nhi bất tiết" là có hại cho thân thể. Thật ra đây có thể coi như là sự tiết dục và phương pháp luyện cho giao hợp được dài lâu. Các chương sau của kinh Tố Nữ sẽ đề cập đến số lần xuất tinh cần thiết, nghĩa là kinh Tố Nữ không bảo tuyệt đối không được xuất tinh.

Anh chỉ ước một thảo nguyên đầy thịt Chó
Một nông trường bát ngát lá mơ xanh
Một dãy Trường Sơn trồng đầy riềng và sả
Một dòng sông chứa đầy rượu pha cồn
Để nơi ấy tháng ngày anh tu luyện,
Xa bụi trần và quên lãng bóng hình em.

Offline kysinhtrung  
#6 Đã gửi : 26/04/2008 lúc 04:33:38(UTC)
kysinhtrung

Danh hiệu: Thành viên gắn bó

Nhóm: Thành viên chính thức
Ngày tham gia:: 27-09-2006(UTC)
Bài viết: 464
Đến từ: Hon Ngoc Vien Dong

Cảm ơn: 5 lần
Được cảm ơn: 4 lần trong 4 bài viết
Thời gian giao hợp với nữ giới

Có câu rằng “Nghề chơi cũng lắm công phu”, xét trên phương diện này, hoạt động tình dục của con người theo quan điểm của người xưa thật sự là một nghệ thuật đòi hỏi sự “công phu” và cảm xúc thăng hoa xuất thần mới hy vọng tạo ra một kết quả hoàn mỹ - đứa con.

"Có người muốn sanh con và muốn có một đứa con thông minh mẫn tiệp, vậy có phương pháp gì giúp đạt thành ý nguyện không ?". Mời bạn tham khảo quan niệm xưa.

" Có những nguyên tắc để được có con. Nguyên tắc đó là thân thể nhẹ nhàng, thân tâm bình thản, không lo âu, áo quần ăn mặc tề chỉnh, thành tâm trai lạt trước thời kỳ có kinh. Khi kinh kỳ xong xuôi đợi ba ngày sau thì là thời gian tốt nhất để giao hợp. Trước tiên nam nhân phải rờ rẫm tạo hứng khởi tối đa cho người đàn bà. Khi giao hợp thì cứ theo nguyên tắc của việc phòng trung mà thực hành nghĩa là phải "cộng đồng hưởng thụ", cuộc giao hợp không phải là mua vui cũng không phải là miễn cưỡng làm cho có.
Khi xuất tinh xong nam nhân phải ngâm trong bộ phận nữ nhân, không được rút ra liền. Sự kiện này ngoài khả năng làm thoả mãn tâm lý nữ nhân còn giữ cho tinh trùng không theo âm đạo thoát ra ngoài hay chạy xa ra ngoài đầu tử cung. Theo cách này thì đứa con sinh ra sẽ thông minh, đĩnh ngộ, mạnh khoẻ, sống lâu..."

GHI CHÚ : Ý kiến trên  phù hợp với lời dạy của Ông Bành Tổ: "Đàn bà đếm từ ngày có đường kinh đến ngày thứ 15 là thời gian tốt để thụ thai, đứa con sinh ra do trường hợp này rất thông minh, sáng suốt lại là người có nhân dáng cao quý". So với ý kiến của Tố Nữ, ý kiến của Bành Tổ lại có ngày giao hợp lý tưởng để thụ thai hơi xa. Y khoa hiện đại cho rằng ý kiến của Tố Nữ khả dụng hơn.
Sách thuốc Trung Hoa nhấn mạnh đến giờ thụ thai lý tưởng là giờ Tý (mười một giờ khuya đến một giờ sáng) hay giờ Sửu (từ một tới ba giờ sáng). Khoảng thời gian này Can mạch (mạch liên quan tới Gan) hoạt động, trong các mạch đó có mạch nối với cơ quan sinh dục làm cho sự giao hợp dễ thoải mái và lâu. Can mạch hoạt động lên đến tuyệt đỉnh là lúc hai giờ sáng, vậy nếu có thể được nên canh vào lúc này mà xuất tinh.
Kinh Tố Nữ cũng có nhắc là khi giao hợp để thụ thai thì dương cụ đâm vào âm đạo nên nhẹ nhàng từ tốn sự thụ thai mới dễ thành tựu. Không thấy Tố Nữ đưa ra lý do biện minh cho lời khuyên, rất có thể là kinh nghiệm của người xưa trong khi quan sát cuộc phòng trung sinh hoạt chớ chưa đưa ra được nguyên tắc.


Anh chỉ ước một thảo nguyên đầy thịt Chó
Một nông trường bát ngát lá mơ xanh
Một dãy Trường Sơn trồng đầy riềng và sả
Một dòng sông chứa đầy rượu pha cồn
Để nơi ấy tháng ngày anh tu luyện,
Xa bụi trần và quên lãng bóng hình em.

Offline kysinhtrung  
#7 Đã gửi : 26/04/2008 lúc 07:29:41(UTC)
kysinhtrung

Danh hiệu: Thành viên gắn bó

Nhóm: Thành viên chính thức
Ngày tham gia:: 27-09-2006(UTC)
Bài viết: 464
Đến từ: Hon Ngoc Vien Dong

Cảm ơn: 5 lần
Được cảm ơn: 4 lần trong 4 bài viết

Trung Hoa cổ đại có "TỐ NỮ KINH", pho sách nói lên cái tuyệt vời của chuyện lứa đôi. Tiếc thay, do hạn chế của tư tưởng phong kiến nên Tố Nữ Kinh bị giấu kín ở Viện Bảo Tàng đến cả hàng ngàn năm chỉ để các bậc vua chúa, hàng Vương tôn và các quyền thần ở triều nội dành độc quyền hưởng thụ. 

 Chính vì sự thiếu hiểu biết về ái ân mà bao nhiêu gia đình phải tan vỡ hoặc chí ít cũng là lạnh lẽo gối chăn. Tố Nữ Kinh chính là một hướng kiểm nghiệm, là vị lương y, một nhà cố vấn cho đời sống lứa đôi đến răng long đầu bạc .

Ngày nay, với sự phát triển của y học và xã hội, tình dục được xem là một trong những nhu cầu cần thiết của con người. Giáo dục giới tính đã được đưa vào học đường, nhưng trên thực tế để đạt mục tiêu của chương trình còn nhiều tranh cãi. Ngay cả các nam trung, nữ phụ khi được hỏi cũng chỉ nói về tình dục như một thứ mà tạo hóa tự nhiên sinh ra, ban cho con người như vậy. Nên chăng là chúng ta hãy xem xét vấn đề dưới sự soi rọi của lý thuyết mà người xưa đúc kết?

 
 

 

Cửu pháp(Chín tư thế giao hợp)

Tư thế thứ nhất: Thế Rồng uốn khúc

 "Phép thứ nhất có tên là Rồng Uốn Khúc. Người nữ nằm dưới, mặt hướng lên trời để người nam nằm úp lên mình. Hai vế đùi người nam ở trong hai vế đùi người nữ. Người nữ uống cong hạ thể để ngọc hành cọ sát vào âm hạch. Như thế, từ từ, thong thả mới để dương cụ lọt vào vào vòng cấm địa. Nguời nam có thế rồi mới điều khiển hoạt trượng liên tiếp vào ra theo luật bát thiển nhị thâm, nghĩa là đút vô tám cái cạn rồi mới thọt vào hai cái sâu. Xong mười cái như vậy kể là một chu trình, một hiệp, một luợt. Xong chu trình ấy thì tạm rút ra ngoài rồi lại vào trở lại làm tiếp hiệp hai, rồi thứ ba, thư tư… liên tiếp như vậy vơí tôn chỉ: lúc cứng rút ra, hơi mềm mềm rồi lại cho vào. Tôn chỉ ấy là: "Chết qua, sống lại" hay "vào sống ra chết". Làm như thế, ngày ngày người nam thêõm mạnh, người nữ thêm khoái, tình xuân dào dạt, âm hộ co thắt, trăm bệnh điều khỏi."

Trong chín phép, phép này được gọi là rồng uốn khúc vì âm ở dưới, dương ở trên. Ðại đa số nam nữ điều theo cách này mỗi khi giao hợp. Người nam, hai tay hai chân giúp cho thân thể cong lên, uốn xuống tựa như con rồng đang uốn khúc nhất là trong lúc thi hành thuật pháp phòng chung "tám cạn hai sâu".

Trong tư thế này người nam có trọn người nữ trong tay, được thêm khoái cảm của sự chinh phục. Người nữ ngực và âm quản được chạm sát thân thể người nam. Như vậy nữ nhân cùng một lúc hưởng sự sướng khoái của giao hợp và sự vuốt ve nhẹ nhàng lúc ban đầu (ngọc hành cọ sát vào âm hạch).

Ghi chú:

1. Tư thế này là tư thế hoà hợp, nên tránh sự cuồng bạo, cần sự nhịp nhàng tương đối trong khi dùng sức.

2. "Tám lần cạn hai lần sâu" và "vào sống ra chết" (hay chết qua sống lại) là sự áp dụng một cách nhuần nhuyễn hai nguyên lý dưỡng trường và kích thích trong giao hợp. Dưỡng truờng áp dụng cho người nam làm sao cho cuộc hoan lạc dài tới đến gần băn tinh thì ngưng lại, tránh không bị kích thích quá độ để bị xuất tinh khi cuộc giao vừa mới khởi đầu. Kích khích là áp dụng cho người nữ, tạo cảm xúc tối đa và tránh nhàm chán, cho phải lúc cạn, lúc sâu, sâu, lúc mềm, lúc cứng…

3. Tây âu gọi tư thế Rồng Uốn Khúc là tư thế chính của Thần ái tình. Ta gọi là Rồng Uốn Khúc và đưa lên làm pháp thứ nhất trong chín pháp đủ biết Ðông ,Tây đồng quan niệm rằng đây là tư thế tuyệt diệu trong thuật phòng trung.

4. Khi lâm trận ta rất dễ quên nguyên lý tám lần cạn hai lần sâu và vào sống ra chết. Không nhớ dể mà áp dụng thì nam nhân dễ có khuynh hướng làm hùng hục như trâu, xả láng sáng về sớm, như vậy cuộc mây mưa không kéo dài lại làm cho nam nhân mệt mỏi và nữ nhân ấm ức. Ðó là khuyết điểm trong luật phòng trung.

 

 

 
Tư thế thứ 2: Thế Hổ

Tư thế này đòi hỏi người nữ nằm áp mặt xuống giường, đầu phục xuống, bộ mông cong lên. Người nam quỳ đàng sau, giữa hai vế người nữ. Hai tay nam nhân ôm lấy bụng nữ nhân, đưa dương cụ vào tận bí cung, hoạt động cho lanh lẹ, lánh sang phải đâm sang trái chừng ba bốn chục lần tùy theo sức khống chế. Bí cung của người nữ lúc co lúc dãn; âm thủy trao ra.Lúc bấy giờ nam nhân tạm hưu binh, nghỉ khoẻ. Như thế trăm bệnh chẳng sinh lại thêm cường tráng.

Ghi chú:

1. Tư thế này người nam thật giống như hổ rình mồi. Thế này đích thực là bước tiến hóa của con người so với loài vật. Vì người ta khi giao hợp vẫn thuận nam trên nữ dưới, nhưng trong các loài vật chúng vẫn thuận ôm lưng nhau. Từ thuở xa xưa, các nhi đồng nam nữ bất luận ở đâu cũng đã từng trông thấy những cảng tượng giao hợp của chó méo gà vịt và đã có ấn tương ấy trong đầu. Ðến khi động lòng hiếu kỳ muốn bắt chước xem sao, nam nhân chủ động nhưng phái nữ cũng phải thuận tình nên khi đã tìm thấy môọt tư thế đầy hứng thú.

2. Người nam ở ngoài sau có cái thú là được ôm hết bờ vai tròn, tấm lưng trơn mịn, vòng eo thon thon, vòng mông chắc nịch. Hai tay nếu không muốn bám cho chắc, thì có thể dùng để xoa, vuốt từ bộ nhũ hoa xuống đến âm hộ. Trong khi dương cụ vẫn hoạt động vào ra, xiêng ngang tả hữu, càng lúc càng linh hoạt. Thỉnh thoảng, đôi tay lại rời ra để xoa bóp, nắn đôi mông, ép đôi mông lại hoặc căng nó ra. Tuy nhiên có một điều là khi thực hành tư thế này người nữ để âm hộ cùng giang môn một lượt nếu nam nhân không cân thận hoặc vụng về có thể đưa dương cụ lọt vào giang môn tạo cho nữ nhân một cảm giác cực kỳ đau đớn.

3. Trong tư thế này, âm hạch của nữ nhân không hưởng khoái cảm được chạm sát với dương cụ xong bù lại thì dương cụ tiếp nhận sâu hơn, lại được tự do lúc lắc, nhấp nhô hòa hợp với cử chỉ của nam nhân. Tiết tấu ấy tuyệt diệu và làm tăng thêm phần nhục cảm. Nam nhân trong khi xoa nắn, vỗ về sẽ vô cùng khoái cảm nếu gặp được bộ mông to nở. Tiêu chuẩn thẩm mỹ quốc tế định là bộ mông phải nở hơn bộ bụng ít nhất là hai mươi phân tây.

4. Nhiều người còn sùng thuợng những bộ mông to. Những dân tộc thông minh thường chuộng những bộ mông to, có lẽ vì mông to thì xuơng chậu to, dễ sinh sản và dễ sinh những đứa con có bộ xuơng sọ to, điều kiện căn bản của một đứa trẻ thông minh, mạnh khoẻ.


 Phép thứ ba trong cửu pháp.

 
Thế thứ ba này gọi là thế vượn leo.Người nữ nằm dưới giơ hai cẳng chân lên không. Nam nhân đối diện vơí nữ nhân, quỳ xuống, đỡ lấy hai chân nữ nhân đặt lên vai mình. âm bộ nữ nhân lúc này vừa tầm tiếp nhận dương cụ. âm hạch đuợc chà sát. Người nữ cảm thấy vô cùng khoái lạc. Dương cụ cứ việc tung hoành và người nữ sẽ đạt đến khoái cảm tột đỉnh. Theo tư thế này trăm bệnh sẽ đuợc tiêu trừ. Nguời nam trong tư thế này ôm lấy hai chân nữ nhân, trông cũng giống như con vượn đang leo cây. Người Trung Hoa rất ưa tư thế này. Hiện còn các bản vẽ trong Xuân Cung đồ".

 

 Phép thứ tư trong cửu pháp:

Trong thế này người nữ nằm sấp, ngay ngắn, để người nam nằm úp lên trên lưng, dương cụ được đưa vào xuân cung từ phía sau. Nữ nhân uốn cong bộ mông để dương cụ cọ sát vào hai cánh cửa ngoài cùng truớc khi cho phép lọt vào trong cung cấm. Nam nhân hoạt động ra vào chừng bốn mươi, năm mươi lần là đã có thể thấy nữ nhân xuân tình dào dạt, xuân cung mở rộng, trơn tru.

Ðạt đến tình trạng này thì nam nhân nên ngưng ngay.Thế này có thể tiêu trừ những chứng bệnh sanh ra do thất tình lục dục như: buồn giận, mừng lo, tư lự sợ hãi ghen ghét… gây nên.

Phép thứ năm trong cửu pháp

Trong thế này người nữ phải nằm ngửa, hai chân lên sát vào bụng. Người Nam quỳ xuống quay mặt về phía người nữ. Hay tay dang hai đùi người nữ ra và đẩy đùi người nữ cho lên cao chạm tới nhũ bộ. Lấy dương cụ cọ sát âm hạch, rồi cho vào dò thử nông sâu.

Người nữ lúc này rất cảm thấy khoái lạc tuyệt cao, tự nhiên ngọ nguậy thân thể. âm thuỷ dạt dào, để cho duơng cụ được ra vào thong thả. Ðợi đến khi nữ nhân trào mạnh ra thì hãy thu chiến binh.

Nếu lúc này người nam rút ra kip, tất giữ được tinh lực khiến thân thể cường tráng bội phần.

Phép thứ sáu trong cửu pháp

 Người nữ phải nằm ngửa cong chân lên và hơi dạng hai đùi để cho nam nhân nằm giữa hai đùi mình. Nam nhân chống tay và đưa dương cụ vào xuân cung, mà sát âm hạch. Người nữ phụ giúp nam nhân lắc lắc lại khoảng 24 lượt.

Trong thế này: "Người nữ tiếp nhận dương cụ, xuân cung mở rộng, âm thuỷ sẽ tràn đầy. Đến độ này mà biết cuốn cờ, im trống thì sẽ được tiêu giải trăm bệnh".

Phép thứ bảy trong cửu pháp 

"Thế này người nam phải nằm giữa, duỗi thẳng chân, người nữ xoay lưng lại dạng chân, chống tay xuống nệm, quỳ bằng hai đầu gối, cưỡi lên nguời nam, đầu cúi xuống nhòm chỗ đích. Dương cụ nam nhân chà xát vào hai cánh cửa và âm hạch của xuân cung. Nữ nhân cảm thấy khoái hoạt, đưa dương cụ vào tận trong đến lúc đạt tới cao trào thì hãy ngưng ngay động tác để cho bách bệnh khỏi sinh ra.

 Phép thứ tám trong cửu pháp

Người nam cũng phải nằm ngửa duỗi thẳng hai chân để cho người nữ quay đầu về phía mình, dang chân cưỡi lên. Người nữ lựa chiều hạ bộ mông mình xuống từ từ, cho hai cánh của xuân cung mở ra đón dương cụ. Nên nhớ là phải từ từ và đừng vội vã cho vào sâu ngay. Hãy làm như cách đứa trẻ ngậm đầu vú mẹ. Người nam cũng chớ hấp mà hẩy vào ngay. Người nữ cứ thong thả mà hoạt động, tuỳ thời tuỳ lúc, tuỳ hứng. Khi nam nhân thấy nữ nhân đạt được cao trào thì hãy rút còi thu binh để cho thu đuợc phần dưỡng sinh, tiêu bệnh.

Phép thứ chín  trong cửu pháp

Người nam ngồi theo kiểu quỳ chân xuống, hơi dạng hai đầu gối ra để đỡ bộ mông nữ nhân ngồi lên. Người nữ cũng dạng hai đùi và hai tay quàng quanh cổ người đàn ông đồng thời để xuân cung hạ thấp xuống cho dương cụ chà xát âm hạch trước khi cho dương cụ được phép vào khám hiểm trong tuyệt cùng sâu thẳm của xuân tình. Nữ nhân, trong thế này, cảm thấy khoái lạc, lúc âm thuỷ nhỏ giọt là lúc sướng khoái lên đến cao độ. Lúc ấy biết kềm chế đình chỉ để tránh xuất tinh thì vạn bệnh thất thương đều trị tuyệt, con người ta sống thêm tuổi thọ, khang trang mạnh mẽ.
Anh chỉ ước một thảo nguyên đầy thịt Chó
Một nông trường bát ngát lá mơ xanh
Một dãy Trường Sơn trồng đầy riềng và sả
Một dòng sông chứa đầy rượu pha cồn
Để nơi ấy tháng ngày anh tu luyện,
Xa bụi trần và quên lãng bóng hình em.

Offline A2066  
#8 Đã gửi : 28/04/2008 lúc 03:56:22(UTC)
A2066

Danh hiệu: Thành viên gắn bó

Nhóm: Thành viên chính thức
Gia nhập: 09-10-2007(UTC)
Bài viết: 5.759
Đến từ: Heaven in hell

Được cảm ơn: 44 lần trong 36 bài viết
Đã post hết quyển Tố Nữ Kinh ở đây: Tố Nữ Kinh, sách dạy làm tình
Cám ơn pác vì ý tưởng nhé.
Bạn đang lo lắng về HIV,thời gian phơi nhiễm sắp hết. Bạn cứ ĐT Tuan mecsedec: 098.2727.ba.9.3. Vui lòng không nhắn tin,chỉ chia sẻ điện thoại trực tiếp.
Offline Brownie  
#9 Đã gửi : 28/04/2008 lúc 04:34:45(UTC)
brownie

Danh hiệu: Member

Nhóm: Thành viên chính thức
Gia nhập: 04-12-2007(UTC)
Bài viết: 1.211

Được cảm ơn: 5 lần trong 5 bài viết
Trích dẫn bài viết của kysinhtrung đã viết:

Phần 2: Nghệ Thuật Mát-xa LINGAM.

Cái này gọi là Linga chứ kg phải Lingam đâu anh. Nếu anh muốn thấy Linga và Yoni thì vào đền thờ Champa sẽ thấy người ta thờ 2 vật này.

Offline me and Rose  
#10 Đã gửi : 28/04/2008 lúc 09:25:01(UTC)
me and Rose

Danh hiệu: Thành viên gắn bó

Nhóm: Thành viên chính thức
Gia nhập: 10-10-2007(UTC)
Bài viết: 268
Man
Đến từ: HN

Thanks: 2 times
Được cảm ơn: 5 lần trong 5 bài viết
Trích dẫn bài viết của A2066 đã viết:
Đã post hết quyển Tố Nữ Kinh ở đây: Tố Nữ Kinh, sách dạy làm tình
Cám ơn pác vì ý tưởng nhé.

Vô địch về spam.  
Nếu được làm những điều mình thích
Rss Feed  Atom Feed
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.