Trang chủ HIV  |  Web Link  |  Giới thiệu |  Liên hệ  |  English 
hiv logo

Thông báo

Icon
Error

Đăng nhập


Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to last unread
Offline dungdt  
#1 Đã gửi : 09/12/2013 lúc 04:36:31(UTC)
dungdt

Danh hiệu: Member

Nhóm: Thành viên mới
Gia nhập: 21-11-2013(UTC)
Bài viết: 9

Event trở thành một trong những công cụ quan trọng trong quá trình phát triển doanh nghiệp. Các công cụ Event, PR, Marketing… không chỉ giúp doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm mới thành công ra thị trường mà giúp doanh nghiệp thực hiện được mục tiêu giữ vững hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng.Để có một sự kiện tốt trước hết ta phải có một mẫu kế hoạch tổ chức sự kiện chuyên nghiệp chuyên nghiệp

Quảng cáo vừa có tính nghệ thuật vừa có tính thuơng mại. Do đó để có thể có một chuơng trình quảng cáo có hiệu quả, sự sáng tạo cũng phải dựa trên một mẫu kế hoạch tổ chức sự kiện những nguyên tắc cơ bản về truyền thông và marketing thì mới phát huy các chức năng của quảng cáo.công ty chuyên tổ chức sự kiện giới thiệu cách lập kế hoạch hiệu quả

Một kế hoạch quảng cáo phải bắt đầu từ việc xác định rõ các mục tiêu mà doanh nghiệp nhắm đến: Doanh nghiệp muốn tạo nhận thức cho khách hàng về nhãn hiệu, muốn thông tin về sự có mặt của sản phẩm mới trên thị truờng, muốn thuyết phục khách hàng của mình về thuộc tính đặc trung của sản phẩm hay muốn nhắc nhở khách hàng về sự thỏa mãn của họ trong quá khứ… Các mục tiêu này sẽ quyết định cách thức quảng cáo và phong cách quảng cáo – là quảng cáo thông tin hay quảng cáo thuyết phục, quảng cáo so sánh hay quảng cáo nhắc nhở.

chi tiết

 

Quảng cáo
Rss Feed  Atom Feed
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.